Thứ Tư, tháng 6 06, 2018

Hướng dẫn tạo cánh 2.5 - Wing 2.5 MU Online

Những đôi cánh bị nguyền rủa được chế tạo bởi các bậc thầy phù thủy ở Arca nơi thành phố của những phù thủy và người ta cho rằng những đôi cánh đó được tạo nên từ các bộ phận của con quái vật bị giết. Một trong những thầy phù thủy liên quan đến việc chế tạo những đôi cánh này cho hay chúng đã bị nguyền rủa bởi những linh hồn tà ác của con quái vật bị giết.

Binh đoàn bóng ma Kundun khi biết được bí mật này thông qua nội ứng bên trong Arca và họ bắt đầu âm mưu lạm dụng chúng. Do đó, những thầy phù thủy đã nghiên cứu trong nhiều năm tìm cách niêm phong đôi cánh đó và cuối cùng họ đã thành công. Kể từ khi đôi cánh bị phong ấn, không có ai đã nhìn thấy chúng trong lục địa của MU nữa...

Nói cách khác, khi con người bình thường khoác lên mình đôi cánh này, họ sẽ tiếp nhận quyền năng từ quỷ dữ và trở nên mạnh hơn gấp nhiều lần. Trong khi đó, pháp sư dưới sự khống chế của bóng ma đã trốn thoát khỏi Arca , họ nghiên cứu các giải pháp để củng cố sức mạnh tà ma cho đôi cánh đó. Những vật liệu này không dễ dàng được phát hiện ở lục địa của MU, chúng chỉ được giao dịch môt cách bí mật giữa cái loài quỷ.

Cánh 2.5 - Wing 2.5 Mu Online
Cánh 2.5 - Ex 700

Hướng dẫn ép cánh 2.5:

Nguyên liệu cần thiết để ép cánh 2.5:

  • 1 Cánh cấp 2 bất kì
  • 1 Ngọc sáng tạo (Jewel of Creation)
  • 1 Ngọc hỗn nguyên (Jewel of Chao)
  • 1 vật phẩm định dạng cánh bao gồm:
Cách kiếm nguyên liệu ép cánh 2.5:
  •  Lông Phượng Hoàng (Dark Phoenix of Flame) dùng để tạo Cánh Ma Thuật (Wing of Magic) (DW, SM, MG). Có thể tìm thấy Lông Phượng HoàngIcarus hoặc Barrack hoặc Boss Kundun, Medusa, Erohim (tuỳ mu).
  •  Đá Quỷ Vương (Hell Maine's Leather) dùng để tạo Cánh Hỗn Nguyên (Wing of Chaos) (DK, MG). Có thể tìm thấy Đá Quỷ VươngAida hoặc Barrack hoặc Boss Kundun, Medusa, Erohim (tuỳ mu).
  •  Linh Hồn Dơi Lửa (Death Beam Knight Soul) dùng để tạo Cánh Hoả Thần (Wing of Life) (Elf). Có thể tìm thấy Linh Hồn Dơi LửaTarkan hoặc Barrack hoặc Boss Kundun, Medusa, Erohim (tuỳ mu).
  •  Xương Thần Chết (Death King's Bone) dùng đế để tạo Áo choàng Tử Thần (Cloak of Death) (RF, DL). Có thể tìm thấy Xương Thần ChếtLostTower hoặc Barrack hoặc Boss Kundun, Medusa, Erohim (tuỳ mu).
Sau khi thu thập đủ các nguyên liệu, mang đén Chao GoblinNoria để ép, nếu thành công sẽ nhận được cánh 2.5 tương ứng, thất bại có thể sẽ bị mất hết tất cả nguyên liệu ép hoặc cánh cấp 2 thành cánh trắng.



Hướng dẫn tạo cánh 2.5 - Wing 2.5 MU Online Rating: 4.5 Diposkan Oleh: tranbac

3 nhận xét:

  1. Sao mình kiếm nguyên liệu wing 2.5 hoài không ra vậy bạn? mà cánh cấp 2 có cần phải ép lên +9 không?

    Trả lờiXóa
  2. mình đang tìm 1 con https://gamehot.net/mu-moi-ra chuẫn cày cuốc ví dụ như train ra quái + đỗi đồ ex ra wc max wing 3

    Trả lờiXóa
  3. Bạn đang muốn tìm 1 game mu online?
    truy cập ngay mu mới ra sẽ có toàn bộ game mu bạn muốn!

    Trả lờiXóa